www.homemarketsguide.co.th
Share รายการข่าวนี้

     

 

        นายสุรงค์ บูลกุล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจโครงสร้างพื้นฐาน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตามที่ผู้ผลิตแหล่งก๊าซธรรมชาติสินภูฮ่อม จังหวัดอุดรธานี ได้หยุดจ่ายก๊าซธรรมชาติเพื่อซ่อมบำรุงอุปกรณ์ตามแผนประจำปี ตั้งแต่วันที่ 19 – 23 กันยายน 2558 นั้น ขณะนี้ การดำเนินงานดังกล่าวเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และสถานีจ่ายก๊าซธรรมชาติหลัก อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น สามารถจ่ายก๊าซฯ ให้กับสถานีบริการเอ็นจีวีในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้ตามปกติแล้วตั้งแต่เวลา 12.00 น. ของวันนี้ (23 กันยายน 2558)

 

        ทั้งนี้ ปตท. มุ่งมั่นเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการแก่ผู้ใช้รถเอ็นจีวีอย่างต่อเนื่อง โดยภายในสิ้นปีนี้จะขยายจำนวนสถานีเอ็นจีวีให้ครบ 501 แห่ง ครอบคลุม 54 จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งที่ผ่านมา ปตท. ได้สนับสนุนให้เอกชนรายอื่นๆ ที่สนใจเข้ามาดำเนินธุรกิจสถานีบริการเอ็นจีวีเพื่อช่วยรองรับผู้ใช้รถ นอกจากนี้ ปตท. ได้พัฒนาภาพลักษณ์ของสถานีฯ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกและพึงพอใจมากขึ้น อาทิ การดูแลความสะอาดภายในสถานีฯ การจัดอบรมมาตรฐานการให้บริการของพนักงานหน้าลานกับลูกค้า การซ่อมบำรุงอุปกรณ์ของสถานีฯ  และการเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณโดยรอบสถานีฯ ให้ร่มรื่นและสวยงาม  รวมทั้งเพิ่มความปลอดภัยภายในสถานีบริการเอ็นจีวีของ ปตท. ด้วยการใช้หลอดไฟแบบแอลอีดี ช่วยเพิ่มแสงสว่างในสถานีบริการฯ สำหรับในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ดำเนินการแล้วเสร็จทุกแห่ง และในส่วนภูมิภาค คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2558 นี้ 

 

        “ปตท. ตระหนักดีถึงการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่สนับสนุนภาครัฐในการเลือกใช้พลังงานทางเลือก จึงดำเนินการปรับปรุงสถานีบริการก๊าซเอ็นจีวีอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นในทุกด้าน เช่นเดียวกับการที่ผู้ผลิตต้องมีการซ่อมบำรุงแหล่งก๊าซฯ เพื่อรักษาศักยภาพ ด้วยมีความสำคัญเพราะเป็นจุดเริ่มต้นของพลังงาน ซึ่ง ปตท. ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณในความร่วมมือและความเข้าใจของผู้ใช้รถเอ็นจีวีทุกประเภทมา ณ โอกาสนี้” นายสุรงค์ กล่าวเสริมในตอนท้าย

ใส่ใจสุขภาพผู้บริโภค Café Amazon นำร่องลดปริมาณน้ำตาลบรรจุซองเหลือ 4 กรัม สนองนโยบายกรมอนามัย
คลัง ปตท.รับพระราชทานโล่รางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่น 19 ปีซ้อน
ปตท. มอบประกาศนียบัตรพนักงานสถานีบริการเอ็นจีวี ทำความดีให้กับสังคม
ขอความอนุเคราะห์เผยแพร่ภาพข่าว : ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาการให้บริการ ปตท. รับ 2 รางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ
ปตท. – มศว. – มก. ร่วมลงนามโครงการต้นแบบ Social Enterprise ต่อยอดสร้างความเข้มแข็งขุมชน
สถานการณ์ราคาน้ำมันดิบและน้ำมันสำเร็จรูปประจำสัปดาห์ที่ 21-25 ก.ย. 58 และแนวโน้มสัปดาห์ที่ 28 ก.ย.- 2 ต.ค. 58 โดยฝ่ายแผนและบริหารบริษัทในเครือ หน่วยธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)